Để hoạt động tự đánh giá trường được triển khai thống nhất, đúng tiến độ và đạt hiệu quả. Trường xây dựng kế hoạch hoàn thiện báo cáo tự đánh giá và thu thập minh chứng cụ thể như sau:
Căn cứ Thông tư 62/2012/TT-BGDĐT ngày 28 tháng 12 năm 2012 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành Quy định về quy trình và chu kỳ kiểm định chất lượng giáo dục trường đại học, cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp...
Căn cứ Thông tư 62/2012/TT-BGDĐT ngày 28 tháng 12 năm 2012 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành Quy định về quy trình và chu kỳ kiểm định chất lượng giáo dục trường đại học, cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp...
Căn cứ Thông tư 62/2012/TT-BGDĐT ngày 28 tháng 12 năm 2012 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành Quy định về quy trình và chu kỳ kiểm định chất lượng giáo dục trường đại học, cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp...
Căn cứ Thông tư 62/2012/TT-BGDĐT ngày 28 tháng 12 năm 2012 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành Quy định về quy trình và chu kỳ kiểm định chất lượng giáo dục trường đại học, cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp
Nhằm xác định thực trạng chất lượng giáo dục, hiệu quả hoạt động đào tào, nghiên cứu khoa học, nhân lực, cơ sở vật chất và các vấn đề liên quan khác để Nhà trường lập và triển khai các kế hoạch hành động cải tiến và nâng cao chất lượng đào tạo.
Tác giả bài viết: Hồng Nhung
Nguồn tin: dhsptn.edu.vn
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
CÁC THẾ HỆ LÃNH ĐẠO CỦA KHOA TÂM LÝ - GIÁO DỤC TỪ NHỮNG NĂM ĐẦU THÀNH LẬP CHO ĐẾN 2016 1. Nhà giáo ưu tú Phùng Đức Hải - Ngày tháng năm sinh: 08/08/ 1935 - Nơi cư trú: xã Định Biên, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên - Qúa trình...